Danh Sách 4 Chia Sẽ Quý Báu Khi Chọn Nhà Cung Cấp Cờ Công Ty

Tạo dựng thương hiệu, tạo dựng hình ảnh công ty, thì việc treo cờ công ty để giới thiệu là điều hết sực quan trọng.

Khó khăn xuất hiện khi lựa chọn nơi để in cờ công ty, rất nhiều khách hàng bối rối vì trên thị trường có quá nhiều xưởng cung cấp các dịch vụ may cờ, in cờ công ty, không biết nên chọn ở đâu? Hay đâu là lá cờ được may tốt đâu là cờ kém chất lượng?

Top 4 chia sẽ quý sau sẽ hỗ trợ bạn không còn băn khoan và chọn mua cờ công ty tốt, đạt chất lượng

- Kỹ thuật áp dụng khi in cờ công ty

Hãy hỏi xưởng in cờ cho công ty bạn về kỹ thuật in cờ như thế nào. Cửa hàng nào dùng kỹ thuật in chuyển nhiệt thì chọn, còn không đúng đừng mua.

Cửa hàng chúng tôi đang áp dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt, đây là kỹ thuật in tốt nhất khi in cờ. Với kỹ thuật in này, độ nét màu sắc luôn được đảm bảo tốt nhất, mực in âm vào vải, không bay màu theo thời gian; độ bền đạt chất lượng tốt nhất.

Cờ Ngân Hàng Agribank In Theo Mẫu

- Cần biết kích thước lá cờ như thế nào là chuẩn

Đối với cờ công ty cũng không có nhiều ngoại lệ như các loại cờ khác, tỷ lệ chuẩn nền là 2:3. Trừ khi công ty bạn có đặc thù riêng biệt, nếu không nên chú ý khi đặt mua tại các của hàng.

Ngoài ra, độ lớn lá cờ cần cân đối với tỷ lệ cột cờ. Cột càng cao thì lá cờ may ra phải có độ lớn tương ứng để đảm bảo tính thẩm mỹ. Cần chú ý chọn chiều dài lá cờ ngắn hơn khoảng cách giữa các cột cờ để tránh việc các lá cờ chồng lên nhau hay khi bay va đập vào nhau

- Chọn chất liệu vải thật tốt

Cờ công ty luôn được treo bên ngoài nên hãy lựa chọn loại vải đạt chất lượng loại tốt, có độ bền cao, chịu được nắng mưa, để thời gian treo cờ là lâu nhất (8-12 tháng là tối thiểu).

Loại vải của nhà cung cấp phải là vải chứa nhiều poly như vải phi bóng, phi mờ, vải polyester chất poly nhiều như vải polyester, vải phi bóng, vải phi mờ với độ bền ngoài trời khoảng 8-10 tháng.

- Kỹ thuật khi may của cửa hàng có đáp ưng đủ tiêu chuẩn chưa?

Đối với việc may cờ công ty nên chú ý về đường may của viền cờ phải chắc chắn; tối thiểu phải có 2 đường kim may song song. Cửa hàng chúng tôi sử dụng 4 đường may thẳng, gấp đôi các cửa hàng khác.

May Cờ Công Ty Với 4 Đường Chỉ Thẳng
Ngoài ra, cần lưu ý đến cán cờ, đây là 1 phần quan trọng vì cán cờ là phần chịu tác động lơn nhất khi treo cờ. Cán cờ các nước cần phải may chắc chắn hơn, có dây dù bản rộng may ôm dọc thân để tăng cường độ chắc chắn.

Hãy tìm đến cửa hàng Cờ Sao để đặt cờ công ty có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn khó nhất của bạn. Liên hệ hotline để được tư vấn giá tốt nhất: 0907990603

Nhận xét