Liệt Kê Thiết Kế Lá Cờ 10 Doanh Nghiệp Lớn Trên Trái Đất - In Cờ Vải

Co cong ty là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp nhằm quảng bá hình ảnh của mình. Cùng ngắm nhìn 10 lá cờ của các công ty lớn trong như thế nào nhé Danh sách chỉ mang tính liệt kê không theo thứ hạng

Sau đây sẽ là danh sách 10 công ty lớn toàn cầu tính trong tạp chí Forbes. Danh sách chỉ mang tính liệt kê không theo thứ hạng
Địa chỉ in cờ công ty giá rẻ: http://hieuco.com/sp/co-cong-ty

Cờ công ty PetroChina

Doanh nghiệp lớn nhất thị trường Trung Quốc tính theo giá trị vốn hóa thị trường này hoạt động cơ bản ở mảng thương mại hóa các sản phẩm xăng dầu và hóa chất có liên quan.
Cờ Công Ty PetroChina (Ở 2 bên)
Cờ Công Ty PetroChina (Ở 2 bên)

Cờ tập đoàn Wal-Mart Stores

Công ty chuyên về bán lẻ của Mỹ, đang hoạt động rất rộng rãi và kinh doanh các mặt hàng cực kỳ đa dạng thông qua các cửa hàng của mình trên khắp thể giới. Hệ thống của Wal-Mart bao gồm 3 phân khúc chính: Wal-mart US tại Mỹ, Wal-Mart International tại nhiều quốc gia trên thế giới và Sam's Club hợp tác cùng các tập đoàn khác và bán hàng trực tuyến.
Cờ Công Ty Walmart
Cờ Công Ty Walmart

Co cong ty Berkshire Hathaway 

Công ty chuyên về đầu tư của tỷ phú nổi tiếng Warrent Buffett hiên ngang đứng trong danh sách này. Berkshire Hathaway tham gia vào các lĩnh vực với những vụ mua lại đình đám và đầy tính hiệu quả. Trong đó, bảo hiểm được xem là mũi nhọn của doanh nghiệp này, bao gồm cả loại hình bảo hiểm chung và tái bảo hiểm.
Cờ Của Công Ty Berkshire Hathaway

Co cong ty Exxon Mobil

Exxon Mobil chính là ông trùm ngành xăng dầu ở Mỹ. Doanh nghiệp này căn bản kinh doanh trong lĩnh vực năng lượng với thăm dò, khai thác và kinh doanh các mặc hàng xăng dầu. Bên ngoài xứ cờ hoa, Exxon cũng có thêm các công ty con và chi nhánh tại thị trường Nam Mỹ và một số nước khác.
Cờ Công Ty Exxon Mobil

Co cong ty Microsoft

Gã khổng lồ phần mềm Microsoft của tỷ phú Bill Gates. Mặc dầu hệ điều hành Windows và các ứng dụng văn phòng mới là mũi nhọn kinh doanh số 1 của công ty, nhưng tập đoàn này cũng đã lấn sân sang lĩnh vực phần cứng béo bở mà Apple đang khai thác. Đó là khi Microsoft lần lượt tung ra các thành quả về smartphone và máy tính bảng trong vài năm gần đây, hứa hẹn một sự chuyển mình lớn trong định hướng kinh doanh của hãng
Cờ Công Ty Microsoft (Phía dưới)
Cờ Công Ty Microsoft (Phía dưới)

Cờ của công ty ICBC

Ngân hàng công thương Trung Quốc hoạt động cốt yếu trên thị trường ngân hàng và các dịch vụ tài chính liên quan, hỗ trợ đa dạng và hoàn toàn cho cả các khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp.

Tiềm lực tài chính của ICBC cũng rất mạnh khi mới đây, hãng lần lượt thâu tóm nhiều ngân hàng và tập đoàn manh như Standard Bank Argentina S.A.., Standard Investments S.A. Sociedad Gerente de Fondos Comunes de Inversion hay Inversora Diagonal Sociedad Anonima
Cờ Công Ty ICBC (Bên phải)
Cờ Công Ty ICBC (Bên phải)

Cờ công ty Apple

Được xây dựng năm 1976 bởi thiên tài Steve Jobs và Steve Wozniak., Apple bây giờ đã là một trong những cái tên nổi tiếng nhất thế giới với những sản phẩm như iPhone, iPad, iPod, máy tính Mac hay Apple TV. Ngoài ra, các shop ứng dụng online App Store của hãng cũng đem về những nguồn tiền lớn lao.
Cờ Công Ty Apple (Bên phải)

Cờ công ty IBM

Là 1 ông trùm công nghệ IBM tham gia chủ yếu vào 5 lĩnh vực chính: Dịch vụ công nghệ toàn cầu, Dịch vụ tài chính toàn cầu, phần mềm, Hệ thống và công nghệ và Tài chính toàn cầu. Ngoài ra, việc thương mại hóa các sáng chế dựa trên nghiên cứu của IBM cũng đem lại những khoản tiền kếch xù.
Cờ Công Ty IBM
Cờ Công Ty IBM

Cờ của công ty Google

Doanh thu của gã khổng lồ này căn bản đến từ các hình thức quảng cáo trực tuyến thông qua hàng loạt dịch vụ được cung cấp không tính tiền cho người dùng phổ thông. Bên cạnh đó, Google đã nhảy vào lĩnh vực phần cứng cho di động, sau khi mua lại bộ phận phát triển mobile của Motorola đầu năm 2012.
Cờ Công Ty Google
Cờ Công Ty Google

Cờ công ty General Electric

General Electric được định vị như một hãng chuyên về phát triển đồ công nghệ đa dạng và cung cấp các dịch vụ tài chính. Sản phẩm của hãng đa dạng từ động cơ máy bay, trang bị điện, trang bị xử lý nước đến trang bị y tế...

Chính GE cũng khai thác một thị trường rất bao la với khách hàng có ở hơn 100 các nước trên toàn thế giới.
Cờ Công Ty General Electric
Cờ Công Ty General Electric
Liên hệ shop Cờ Sao để đặt may cờ công ty giá tốt, chất lượng cao, đúng quy chuẩn tỷ lệ màu sắc:

Công ty TNHH Cờ Sao chuyên in cờ công ty, các phụ kiện cán cờ

Shop: 145 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện thoại: 0979.941.914

Hiện tại đang chiếc khấu 10% cho 20 khách hàng đầu tiên trong tháng khi đặt in cờ công ty tại shop Cờ Sao

Chúng tôi có đội ngũ lên ý tưởng cho cờ công ty chuyên nghiệp nếu bạn có nhu cầu may cờ công ty cho riêng mình.

Nhận xét