Ngắm nhìn cờ của các nước Bắc Âu - Hiệu Cờ in quốc kỳ các nước

Ngắm nhìn cờ các quốc gia Bắc Âu

Bắc Âu là khu vực tiếp theo được khám phá về các quốc gia châu Âu. Bắc Âu có bao nhiêu quốc gia, cờ của các nước Bắc Âu này như thế nào sẽ được tìm hiểu trong bài viết này.

Có 5 quốc gia thuộc Bắc Âu bao gồm: Đan Mạch, Phần Lan, Iceland, Na Uy và Thụy Điển cùng với lãnh thổ phụ thuộc của các quần đảo như Quần đảo Faroe, Greenland, Svalbard và Quần đảo Åland.

Năm nước Bắc Âu này cùng ba khu tự trị chia sẻ những nét lịch sử tương đồng, cũng như các điểm chung trong xã hội, như hệ thống chính trị và mô thức Bắc Âu. Về mặt chính trị, các nước Bắc Âu không hợp thành một thực thể cá biệt, song họ hợp tác với nhau thông qua Hội đồng Bắc Âu. Các nước Bắc Âu có tổng dân số xấp xỉ 25 triệu người, sở hữu diện tích trên 3,5 triệu km² (Greenland chiếm khoảng 60% tổng diện tích).

Quốc kỳ các nước Bắc Âu trông như thế nào chúng ta sẽ cùng điểm qua phía dưới:

Quốc kỳ Na uy


Đất nước Bắc Âu này là một quốc gia có thể chế quân chủ lập hiến tại Bắc Âu chiếm phần phía tây Bán đảo Scandinavia. Phần biên giới giáp với các nước như Thuỵ Điển, Phần Lan, và Nga. Nauy. Đường bờ biển dài dọc theo Bắc Đại Tây Dương của đất nước này là nơi có những vịnh nhỏ rất đẹp và nổi tiếng

Cờ Của Nước Nauy
Cờ Của Các Nước Bắc Âu - Nauy

>>>Đặt in cờ của các nước Bắc Âu tại đây<<<

Cờ Đan Mạch:

Quốc gia Đan Mạch (Denmark) là lãnh thổ thuộc vùng Scandinavia ở Bắc Âu và là thành viên chính của Vương quốc Đan Mạch. Từ lâu Đan Mạch là một quốc gia có nền quân chủ lập hiến với thể chế đại nghị. Từ năm 1973 đất nước này trở thành hội viên chính thức của Liên minh Châu Âu, mặc dù không thuộc khu vực đồng Euro. Đồng thời Đan Mạch cũng thành viên sáng lập của NATO và OECD.

Cờ Quốc Gia Bắc Âu Đan Mạch
Cờ Quốc Gia Bắc Âu - Đan Mạch
Quốc kỳ Iceland


Đất nước Bắc Âu tiếp theo là Iceland còn có tên gọi khác là Băng Đảo. Đây là một trong những đất nước thưa dân nhất trái đất; tính đến tháng 4 năm 2012, dân số Iceland là 320.060 người, với mật độ dân số 3,1 người/km².

Tuy nằm giáp vòng Cực Bắc giá lạnh nhưng mà đất nước này lại nằm trên vành đai núi lửa Đại Tây Dương, bên trong quốc gia này có rất nhiều núi lửa, suối nước nóng và nguồn địa nhiệt khổng lồ. Iceland cũng có rất nhiều sông băng. Nhờ có dòng hải lưu Gulf Stream chảy gần bên, khí hậu Iceland được ôn hòa hơn đôi chút.
Cờ Quốc Gia Iceland
Quốc Kỳ Các Nước Bắc Âu - Iceland
Cờ Phần Lan


Phần Lan, tên chính thức là Cộng hòa Phần Lan, là một đất nước thuộc khu vực Bắc Âu. Phía tây nước này giáp với Thụy Điển, Nga về phía đông, Na Uy về phía bắc và Estonia về phía nam qua Vịnh Phần Lan.

Lịch sử nước này ghi nhận, trong khoảng thời gian rất dài từ thế kỉ 12 đến thế kỉ 18 Phần Lan từng là một phần của Thụy Điển. Sau đó biến thành một đại công quốc dưới sự cai trị của Sa hoàng nước Nga trong khoảng thời gian 1809-1917. Ngày 6 tháng 12 năm 1917, Phần Lan chính thức tuyên bố chủ quyền, trở thành một nước cộng hòa.

Nước này là hội viên của Liên hiệp Quốc từ năm 1955 và gia nhập Liên minh châu Âu vào năm 1995.

Cờ Nước Phần Lan
Cờ Của Quốc Gia Bắc Âu - Phần Lan
Đọc thêm: Quốc kỳ các nước châu Âu - P.1 Tây Âu
Cờ Thụy Điển


Vương quốc Thụy Điển là một đất nước ở Bắc Âu giáp Na Uy ở phía Tây và Phần Lan ở phía Đông Bắc, nối với Đan Mạch bằng cầu Öresund ở phía Nam, phần biên giới còn lại giáp biển Baltic và đại dương Kattegat.

Với diện tích 449 964 km², Thụy Điển là nước lớn thứ ba trong Liên minh châu Âu, với dân số 9.4 triệu người. Thụy Điển có mật độ dân số thấp với 21 người/ km² nhưng mà lại tập trung cao ở nửa phía Nam của quốc gia.

Thụy Điển là hội viên của Liên minh châu Âu vào năm 1995 và là hội viên của OECD.
Cờ Của Nước Thụy Điển
Cờ Của Các Nước Bắc Âu - Thụy Điển

Ưu tiên giảm giá 10% cho 20 đơn hàng trước tiên trong tháng. Nhanh tay liên lạc theo số điện thoại dưới để được tư vấn báo giá cờ các nước tận tình:

Công ty TNHH Cờ Sao cung ứng cờ của các nước, in quốc kỳ các nước theo mẫu, cán cờ inox các loại

Địa chỉ: 145 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Quận GV, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 08.6675.5911

Nhận xét