Tản mạn về cờ các quốc gia Tây Âu - Cờ Sao in cờ các quốc gia

Tổng quan về cờ các quốc gia Tây Âu

Trong cuộc Chiến tranh Lạnh người ta đưa ra 1 khái niệm "Tây Âu". Một khái niệm chính trị – xã hội dùng để chỉ về các nước khu vực của châu Âu, nằm kề các nước thuộc khối Warszawa và Nam Tư về phía tây.

Đây là hệ thống chính trị và kinh tế đối lập với Đông Âu, vốn là khu vực chịu ảnh hưởng của Liên Xô từ sau Chiến tranh trái đất thứ hai. Thuật ngữ này được dùng khi đề cập đến yếu tố kinh tế, chính trị, lịch sử hơn là nói về sự phân cách đất đai cụ thể. Các quốc gia trung lập được xác định theo thực chất bộ máy chính trị. Theo sự biết động của lịch sử ranh giới văn hóa và tôn giáo giữa Tây ÂuĐông Âu đang xen vào nhau, rất khó xác định sự đơn lẻ

Tây Âu gồm những nước nào? ==> Theo định nghĩa của Liên hiệp Quốc xác định Tây Âu gồm 9 quốc gia:
  • Đức
Cộng hòa Liên bang Đức là một quốc gia liên bang nằm ở Trung Âu và có chung đường biên giới với 9 nước khác là: Đan Mạch (về phía bắc), Ba Lan và Séc (phía đông), Áo và Thụy Sĩ (về phía nam), Pháp, Luxembourg, Bỉ và Hà Lan (về phía tây). Lãnh thổ Đức trải rộng 357.021 km2 và có khí hậu ôn đới. Đức là nước có dân số lớn nhất trong Liên minh châu Âu với 82 triệu dân và là nước có số dân nhập cư lớn thứ ba trên thế giới
Cuộc chiến tranh Lạnh đã chia cắt Đức ra 2 phần: Đông Đức ở Đông Âu và còn lại đất nước này thuộc Tây Âu
Quốc Ký Đức
Quốc Kỳ Quốc Gia Tây Âu - Nước Đức
  • Bỉ
Vương quốc Bỉ là một đất nước tại Tây Âu và cũng là một trong những hội viên sáng lập nên Liên minh Châu Âu và cũng là nơi đặt trụ sở của những tổ chức quốc tế khác, gồm cả NATO. Bỉ có diện tích 30.528 km2 và dân số khoảng 10.7 triệu người.
Quốc Kỳ Bỉ
Quốc Kỳ Các Nước Tây Âu - Nước Bỉ
  • Monaco
Thân vương quốc Monaco với ba mặt tiếp giáp với nước Pháp và phần còn lại giáp với Địa Trung Hải. Cách nước Ý khoảng 16km là trung tâm công quốc (9,9 dặm). Monaco có diện tích rất nhỏ vào khoảng 1,98 km² (0,76 mi²) và dân số vào năm 2011 là 35.986 người.
Quốc Kỳ Monaco
Cờ Của Quốc Gia Tây Âu - Monaco
  • Luxembourg
Luxembourg là quốc gia với diện tích nhỏ nằm trong lục địa ở Tây Âu, giáp biên với các nước Bỉ, Pháp, và Đức. quốc gia này nằm giữa biên giới văn hóa của châu Âu gốc Rôman và châu Âu gốc German, vay mượn phong tục tập quán từ những truyền thống rất khác biệt .
Quốc Kỳ Luxembourg
Quốc Kỳ Các Nước Tây Âu - Luxembourg

>>Xem các sản phẩm quốc kỳ các nước tại đây<<

  • Pháp
Pháp là đất nước thuộc Tây Âu có diện tích lớn nhất và lớn thứ ba ở châu Âu và có vùng đặc quyền kinh tế lớn thứ hai trên trái đất . Pháp có biên giới giáp với các nước Bỉ, Luxembourg, Đức, Thuỵ Sĩ, Ý, Monaco, Andorra và Tây Ban Nha. Tại một số lãnh thổ hải ngoại của mình, Pháp có chung đường biên trên bộ với Brazil, Suriname và Sint Maarten (Hà Lan). Pháp còn được nối với Anh Quốc qua Đường hầm eo biển Manche, chạy dưới eo đại dương Manche.
Quốc Kỳ Pháp
Cờ Của Các Nước Tây Âu - Nước Pháp

Liên hệ may cờ các quốc gia theo Hotline: 0125.302.0190

  • Liechtenstein
Thân vương quốc Liechtenstein là một đất nước vùng Alps nhỏ bao quanh bởi các quốc gia không giáp đại dương ở Tây Âu, giáp với Thụy Sĩ ở phía tây và Áo ở phía đông, có thủ đô là Vaduz, thị trấn lớn nhất là Schaan.
Thành quả chung: Liechtenstein có tổng sản phẩm quốc nội GDP trên đầu người cao nhất thế giới khi được điều chỉnh bởi sức mua tương đương và có nợ nước ngoài thấp nhất thế giới. Liechtenstein cũng có tỉ lệ thất nghiệp thấp thứ nhì thế giới là 1.5% (thấp nhất là Monaco).
Quốc Kỳ Liechtenstein
Cờ Của Các Nước Tây Âu - Liechtenstein
  • Thụy Sĩ
Quốc gia thuộc khu vực Tây Âu này không giáp biển , với dân số khoảng 7,5 triệu người. Thụy Sĩ là đất nước theo thể chế cộng hòa liên bang gồm 26 bang với thủ đô là thị trấn Berne và hai trung tâm kinh tế lớn là Genève và Zurich.
Bởi vị trí địa lí đặc biệt nằm giữa nhiều nước lớn nên ngôn ngữ của Thụy Sĩ rất nhiều chủng loại. Đất nước này có tới 4 ngôn ngữ chính thức là tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý và tiếng Romansh. Ngoài ra, Thụy Sĩ còn là nước có truyền thống lịch sử về sự trung lập. đất nước Tây Âu này không xảy ra bất cứ một cuộc chiến tranh nào từ năm 1815 đến nay và là trụ sở của nhiều tổ chức quốc tế cần thiết như Ủy ban Chữ thập đỏ Quốc tế, Tổ chức Thương mại trái đất.
Quốc Kỳ Thụy Sĩ
Cờ Của Quốc Gia Tây Âu - Thụy Sĩ

Đặt mua cờ của các nước trực tuyến theo địa chỉ: http://hieuco.com/sp/co-cac-nuoc

  • Áo
Nước Áo là thành viên thuộc Liên hiệp Quốc từ 1955 và từ 1995 là hội viên của Liên minh châu Âu. Đất nước Tây Âu này tiếp giáp Đức và Cộng hoà Séc ở phía bắc, Slovakia và Hungaria về phía đông, Slovenia và Ý về phía nam, và Thụy Sĩ và Liechtenstein về phía tây.
Quốc Kỳ Các Nước Tây Âu - Nước Áo
Cờ Của Các Nước Tây Âu - Nước Áo

Sự giống hệt quốc kỳ các nước trên trái đất: Monaco và Indonesia

  • Hà Lan
Hà Lan, còn gọi là Hoà Lan là đất nước thuộc Tây Âu. Dù không được công nhận chính thức nhưng mà đất nước này được xem như là chính quốc trong bốn đất nước cấu thành của Vương quốc Hà Lan, cương vực bao gồm Hà Lan bản thổ nằm ở tây bắc châu Âu và một số đảo ở vùng đại dương Caribe. Hà Lan bản thổ chiếm đại bộ phận lãnh thổ Hà Lan, phía bắc và phía tây giáp đại dương Bắc, phía đông giáp nước Đức, phía nam giáp nước Bỉ.
Quốc Kỳ Hà Lan
Cờ Quốc Gia Tây Âu - Hà Lan
Nhanh tay liên hệ để được những ưu đãi tốt nhất dành cho những khách hàng đầu tiên nhé.

Tư vấn báo giá cờ các nước tại: Công ty TNHH Cờ Sao cung ứng các dịch vụ mua bán quốc kỳ các nước trên thế giới , cán cờ inox các loại

Địa chỉ: 145 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận GV, Tp. HCM

Điện thoại: 0903.006.825

Nhận xét