Danh Sách Các Cách Thức Dễ Nhớ Dùng Phân Loại Cờ Phướn Hiện Tại - Hiệu Cờ

Trên thị trường hiện tại lưu hành nhiều loại cờ phướn (hay còn gọi là cờ chuối). Có rất nhiều loại khác nhau như loại truyền thống, loại cánh bườm, loại giọt nước...v.v. Tuy nhiên tụ chung lại chúng ta có 3 cách phân biệt chủ yếu. Bài viết chúng ta sẽ tìm hiểu những kinh nghiệm thông dụng để phân biệt cờ phướn hiện thời.

Cờ phướn quảng cáo
Cờ phướn quảng cáo

Phân biệt bằng nguyên liệu sản xuất cờ phướn


  • Sử dụng vải in cờ phướn: Sử dụng chất liệu truyền thống là vải để may cờ, loại cờ may vải thường uyển truyển, nhẹ nhàng bay trong gió, tạo nên hình ảnh đẹp nếu sử dụng để trang trí phía ngoài hay sử dụng trong Roadshow.
  • Cờ phướn in PP: Sử dụng chất liệu hiflex, cứng, bền, thường treo trên các cột điện để quảng cáo cho các sự kiện. Tận dụng ưu điểm độ bền cao, cờ phướn in PP thường treo trước sự kiện rất lâu mà không tốn thời gian thay thế, lại còn quảng bá tốt cho sự kiện.

Xem kỹ thuật in cờ để phân biệt


Cách phân biệt này ít phổ biết lắm, do nó cần có kiến thức nhất định trong ngành in. Thế nên cách phân biệt này chỉ được những người trong ngành dùng nhiều. Kỹ thuật in cờ phướn hiện nay sử dụng 2 phương thức thường dùng:

  • Áp dụng in lụa: Kỹ thuật in lụa áp dụng làm cờ phướn nhiều màu, bởi vì nội dung không nhiều và in được số lượng nhiều, tiết kiệm được nhiều chi phí cho đơn vị đi in.
  • Sử dụng kỹ thuật chuyển nhiệt: Sử dụng kỹ thuật này hình ảnh in ra rỏ nét, màu sắc đẹp mắt. Đây là kỹ thuật in tốt nhất hiện nay được nhiều xưởng in sử dụng. Tuy nhiên in bằng kỹ thuật này rất tốn kém. Thường chỉ được các công ty, doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo cho những sự kiện lớn của mình.

Cờ phướn sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt
Cờ phướn sử dụng kỹ thuật in chuyển nhiệt

Phân biệt mẫu cờ phướn theo nội dung


Dù thể nào nhiệm vụ chính yếu của co phuon là trang trí, quảng bá cho sự kiện hoặc cho 1 chương trình marketing, event cụ thể. vì thế việc có thể phụ thuộc nội dung để phân biệt ra 2 loại cơ bản là:

  • Cờ phướn truyền thống: Loại này thường có 6 màu chủ yếu : xanh lá, đỏ, vàng, tím, hồng, xanh bích. Co phuon loại này phổ biến dùng để sử dụng để trang trí, quảng cáo cho những dịp khánh thành, khai trương các công ty, tuyền đường hay sự kiện đặc biệt. Ngoại lệ thì, các tổ chức, trụ sở cũng thường đặt mua cờ phướn để trang trí ngoài hàng rào, làm nổi bật nơi đó.
  • Cờ phướn quảng cáo: Cách gọi này cũng đã nói lên ý nghĩa của lá cờ. Nội dung trên cờ thường là các chủ đề về quảng bá thương hiệu, quảng cáo các sự kiện marketing, event lớn của các công ty, doanh nghiệp. Cờ phướn quảng cáo có cũng rất nhiều chủng loại: có thể treo cố định trên các tuyến đường, hay để đứng trên xe máy, xe đạp, otô để thực hiện các chương trình Roadshow.

Cờ phướn chạy Roadshow
Cờ phướn chạy Roadshow

Phía trên bài viết đã tổng hợp lại các cách thông dụng để phân loại cờ phướn đang lưu hành. Với những kinh nghiệm trên các bạn đã có những kiến thức nhất định để chọn mẫu cờ phướn thích hợp cho nhu cầu bản thân rồi nhé.


Công ty TNHH Cờ Sao - Cosaco. Công ty may cờ phướn chuyên nghiệp nhất TPHCM


Địa chỉ: Số 145 Đường Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận GV, Tp.HCM

Điện thoại: 08.6675.5911

Email: cuahangco@gmail.com

Chi tiết thành phầm, thông tin tham khảo theo đường dẫn sau: http://hieuco.com/sp/co-phuon-quang-cao

Nhận xét