Quảng Cáo Địa Điểm In Cờ Phướn Chất Lượng Khu Vực TPHCM

Nơi in cờ phướn giá rẻ tại TPHCM


Co phuon là gì? Có lẽ bạn biết đến các loại cờ với tên gọi không giống nhau, còn cờ phướn thì bạn mới nghe thấy lần đầu?

Lá Cờ Phướn truyền thống nhất là loại cờ hình chữ nhật, thường được những tổ chức, doanh nghiệp khi có những event, phong trào treo phía trước cổng hay dọc những bờ tường để làm nổi bật tô điểm hoặc quảng bá cho event, phong trào đó.

Theo tiến triển của công nghệ in ấn và thiết kế. Cờ phướn bay giờ đã có nhiều mẫu mã, kích thước, nhiều chủng loại và phong phú màu sắc.

Cờ phướn truyền thống
Cờ phướn cổ truyền

co phuon phải treo bên ngoài, thực chất lá cờ luôn chịu nhiều nắng, gió và áp lực thời tiết nên rất cần độ bền cao. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu vải tốt nhất để may cờ, thợ may tỉ mỉ trên từng chi tiết, đường chỉ nhỏ nhất, gấp đôi đường chỉ viền (4 đường chỉ so với 2 đường chỉ ở các nơi khác) giúp độ bền của cờ lên đến trên 12 tháng, tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian thay cờ mới thường xuyên.

Với nhiều sự kiện ưu đãi cho khách hàng mới và chính sách thú vị cho khách hàng cũ, khi in cờ phướn ở Hiệu Cờ bạn sẽ luôn hài lòng về công tác phục vụ.

Với những đòi hỏi nhiều chủng loại của người dùng hiện tại, cửa hàng Hiệu Cờ đã phát triển nhanh chóng toàn bộ những dịch vụ về may cờ phướn để người dùng có thể thoải mái lựa chọn.

Với kinh nghiệm hơn rất nhiều năm trong ngành in co phuon, đồng hành là đội ngũ nhân viên niềm nở, tận tâm. Khách hàng luôn được trải nghiệm phong cách đáp ứng chuyên nghiệp nhất khi chọn shop in cờ phướn chúng tôi.

Viettel in cờ phướn tại Cosaco
Cờ phướn quảng cáo của Viettel

Quan trọng nhất để giá cờ phướn vẫn ở mức thấp nhất, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng Hiệu Cờ đã thành lập 1 xưởng làm cờ riêng. Đây là yếu tố cần thiết nhất để Cờ Sao đưa giá cờ phướn thành phẩm về mức thấp nhất mà không nơi đâu rẻ hơn.

Co Phuon Quang Cao
Cờ Phướn Quảng Cáo

Thị trường hiện nay bán nhiều mẫu co phuon như: cờ phướn truyền thống (hình chữ nhật), cờ phướn cánh bườm (dùng trong quảng cáo), cờ phướn giọt nước (dùng trong quảng cáo)...

Tùy vào nhu cầu cửa bạn muốn trang trí event hay cho chương trình quảng bá có thể chọn treo hoặc đến đứng...

Co Phuon Quang Cao
Cờ phướn quảng cáo loại đế đứng

Mau chóng liên hệ đến Mobile: 0979.941.914

Hoặc email đến: congtycosaco@gmail.com khi làm co phuon để thu được những cơ chế thu hút:

  • Gửi các mẫu cờ đẹp nhất để bạn tham khảo. 
  • Báo giá cờ phướn nhanh nhất 
  • Nhân viên tư vấn các mẫu thiết kế quan tâm nếu bạn chưa có ý tưởng cho mẫu 
  • Đặt hàng thuận tiện qua điện thoại hoặc email 
  • Giao hàng nhanh trong nội ô TPHCM và ship COD trên toàn quốc. 
  • Chế độ đổi trả siêu thuận lợi dành cho quý khách nếu sản phẩm bị lỗi 
  • Đặc biệt Cờ Sao bảo hành tất cả sản phẩm lên đến 6 tháng 

Nhiều doanh nghiệp như: Vietcombank, Pepsi, Petrolimex, Coca Cola... và nhiều doanh nghiệp khác, đã in cờ phướn ở Cosaco trong các sự kiện quảng cáo, marketing của mình, đồng thời trở thành khách hàng lớn của Cờ Sao. 

Co Phuon Canh Buom
Cờ phướn cánh bườm dùng trong quảng cáo

Hiệu Cờ luôn hướng đến những nhân tố tốt nhất, làm hài lòng quý khách và mang đến cho khách hàng những lá cờ phướn đẹp mắt nhất.

In co phuon Cosaco
Hyundai tin yêu in cờ phướn tại Cosaco

Muốn mua cờ phướn giá rẻ đến ngay công ty Cosaco


Shop: 145 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Quận GV, Tp.HCM

Telephone: 0907.990.603

Mobile: 0907.990.603

Thư điện tử: cuahangco@gmail.com

Quan trọng nhất chúng tôi đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 5-10% đơn hàng cho 100 khách hàng đặt in cờ phướn nhanh chân trong tháng. Hãy nhanh chân đến với Hiệu Cờ nhé!

Nhận xét