Tìm Hiểu Các Tiêu Chí Làm Ra Lá Cờ Lưu Niệm Ở Công Ty Cờ Sao

Trước khi chọn in cờ lưu niệm tại Cờ Sao khách hàng có rất nhiều thắc mắc về quy trình sản xuất ra lá cờ lưu niệm tại cửa hàng như thế nào?

Hôm nay, công ty sẽ chỉ ra các bước may cờ lưu niệm đạt tiêu chuẩn tại Hiệu Cờ, để qúy khách thêm tin cẩn đặt hàng xưởng chúng tôi. Hiệu Cờ cũng áp dụng mô hình này cho tất cả loại cờ khác để lá cờ thành phẩm có chất lượng tốt nhất. các tiêu chí tạo ra lá 1 cờ lưu niệm gồm có

Tạo ra thành phẩm

Công đoạn may co luu niem thành phẩm ở công ty Cờ Sao rất được chú trọng. Với đội ngũ nhiều nhân viên dày dạng kinh nghiệm. Quan trọng nhất chúng tôi cửa hàng luôn áp đặt những tiêu chí quan trọng để cho ra những la co luu niem đạt chất lượng tốt và hình thức đẹp.

Các tiêu chí về đường may, viền lá cờ phải đảm bảo, luôn cẩn thận các chi tiết nhỏ, phải được may tỉ mỉ, chu đáo. Sau khi may tua rua vào lá cờ tới công đoạn gắn giá đỡ và gú nhí lên cán cờ là chấm dứt.

Với cách trên chúng tôi đã cho ra thị trường hàng ngàn lá cờ lưu niệm của Cờ Sao. Cờ lưu niệm Cosaco đã đồng hành cùng rất nhiều giải thể thao, bóng đá cũng như hội thi của nhiều công ty lớn và các cơ quan ban ngành. Click vào đây để xem chi tiết sản phẩm: http://hieuco.com/sp/co-luu-niem

In chuyển nhiệt cờ lưu niệm trên vải thô

Tại Cờ Sao xưởng áp dụng cách phun mực theo mẫu file tạo sẵn lên giấy. Sau đó, dùng kỹ thuật in chuyển nhiệt, là dùng máy ép với nhiệt độ cao ép từ giấy lên vải in cờ lưu niệm.
Đọc thêm bài viết: hieuco.com/nhung-luu-y-truoc-khi-dat-mua-co-luu-niem.html
Cờ Lưu Niệm Bóng Đá
Mẫu Cờ Lưu Niệm Bóng Đá Sử Dụng Kỹ Thuật In Chuyển Nhiệt
Đây là kỹ thuật in chung mà các công xưởng uy tín ngành in sử dụng. Phần nhiều người đến in cờ lưu niệm ở Cosaco đều lựa chọn kỹ thuật in chuyển nhiệt này dù giá thành cao nhưng lá cờ sau khi in đạt chất lượng màu cực tốt.

(Bạn nên tìm hiểu thêm về hieuco.com/top-2-ky-thuat-in-co-luu-niem-thong-dung.html)

Tạo file vector mẫu trước khi in cờ lưu niệm

Tập tin vector (đuôi *.svg) là dạng file tốt nhất để tạo ra 1 lá co luu niem chấ t lượng. Nên khâu chuẩn bị này rất quan trọng. Các phần mềm như Corel hoặc AI là những phần mềm tốt nhất để tạo file định dạng này.

Do là những ứng dụng đặc biệt, đòi hỏi các bạn cần phải hiểu cách dùng nên nếu bạn không tự làm được file. Bạn có thể đến với xưởng cờ lưu niệm Hiệu Cờ để xưởng tư vấn và hỗ trợ cho bạn

Các Mẫu Cờ Lưu Niệm Phổ Biến
Những mẫu cờ lưu niệm bình thường
Liên hệ theo thông tin bên dưới để được báo giá cờ lưu niệm:

Công ty TNHH Cờ Sao - Chuyên cung cấp các sản phẩm về cờ, cán cờ... chuyên nghiệp
Công ty: Số 145 Đường Nguyễn Thái Sơn, P4, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Phone: 08.6675.5911
Di động: 0903.006.825
Thư điện tử: congtycosaco@gmail.com

Nhận xét