Điểm Qua Bốn Cách Chọn Size Áo Thun Đồng Phục Phổ Biến

Khi muốn đặt may áo thun đồng phục, áo đồng phục công ty ngoại trừ chú ý đến các nhân tố như loại vải may áo, nội dung trên áo, màu áo thích hợp ra thì chọn cho mình 1 size áo vừa vặn cũng là 1 yếu tố vô cùng quan trọng. Mặc chiếc áo đẹp và vừa size làm cho bạn thoải mái lại còn giúp bạn thêm phần tự tin khi đi cùng nhóm, hay nâng cao khả năng hoạt động nếu đồng phục áo thun được dùng trong các cuộc thi. bởi vì vậy việc chọn vừa size cho từng member trong nhóm phải được cẩn thận từ khi đặt may.

  • Đặt size theo bảng "chiều cao, cân nặng" của xưởng may

Cách chọn size này được nhiều nhóm ưu tiên chọn vì sự tiện dụng và size áo đạt độ chính xác cao, ít khi sai lệch. Xưởng may áo thun đồng phục HOA TAY sẽ được ra bảng size mẫu tiêu chuẩn chỉ dùng cho người Việt Nam mời các bạn tham khảo:

Size Áo Thun Đồng Phục
Size Áo Thun Đồng Phục

Cần lưu ý, bảng size áo thun đồng phục này không đúng 100%, đối với các bạn có form người khác với bảng phía trên có thể sử dụng cách chọn size áo theo cách đến tận xưởng may. Hoặc hãy ghi nhớ những mẹo nhỏ này:

+ Chọn size theo cân nậng với những bạn béo

+ Chọn size theo chiều cao với các bạn gầy

+ Trường hợp quá khổ: Chọn size theo cân nặng + lên 1 hoặc 2 size kế tiếp

Ví dụ cụ thể cho từng trường hợp như:

+ Bạn là nam cao 173cm, nhưng cân nặng chỉ đạt được 60kg. Mẫu phù hợp cho bạn trong trường hợp này là size L. vì nếu mặc size M áo sẽ bị ngắn hơn so với chiều cao của bạn, trông chiếc áo sẽ rất khác lại

+ Nếu bạn là nữ cao 157cm, nặng 47kg, bạn nên chọn size áo thun theo cân nặng, do chọn áo vừa với chiều cao bạn sẽ mặc áo chật so với cơ thể. Đối với những bạn mặc áo hơi rộng hoặc hơi dài 1 tý cũng đừng lo. Chúng ta có thể mang đến thơ may để sửa lại 1 chút là sẽ vừa vặn với thân hình của mình nhưng vẫn chật.

+ Trong trường hợp bạn là nam cao 153cm nhưng mà nặng 47 kg size thích hợp của bạn sẽ là L + 1 hoặc 2 size kế tiếp. Sẽ là size XL hoặc XXL. Tuy nhiên đối với các bạn quá khổ HOA TAY xin nhắc các bạn nên chọn đo size theo cách đến tận xưởng nhé.

  • Đặt size trực tiếp cho các thành viên.

Mọi việc sẽ trở nên tiện lợi nếu các thành viên có thể đến trực tiếp xưởng may áo thun để "do ni đống giày" cho từng thành viên. Cách này phù hợp với các nhóm nhỏ, ít thành viên, và tại xưởng có mẫu áo sẵn hoặc xưởng may là nơi gần để cả nhóm đi đến. Nhược điểm của cách này quá rỏ ràng là tốn nhiều thời gian của nhóm bạn. nhưng mà đảm bảo tuyệt đối áo thun đồng phục vừa vặn với từng thành viên

  • Chọn size theo mẫu có sẵn của các cở sở may áo thun đồng phục

Cách lựa này tiện và không mất nhiều thời gian của bạn, nếu từng người trong nhóm có form người không quá khác biệt có thể chọn mẫu, chọn size và liên hệ nhanh với nhà cung ứng nhóm bạn sẽ có áo trong thời gian cực sớm. Cách lựa size này thích hợp những nhóm có hoạt động diễn ra đột xuất, hoạt động ngắn ngày cần áo thun đồng phục nhanh

  • Đến với xưởng may áo thun chuyên nghiệp HOA TAY để được tư vấn tốt nhất.

Hiện thời có rất nhiều nơi may đồng phục xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên chất lượng vải, giá cả có thể khiến bạn không hài lòng. Hãy đến với công ty may đồng phục HOA TAY, cơ sở chuyên về lĩnh vực áo thun - đồng phục đã nhiều năm. Chúng tôi tự tin là công ty may đồng phục chuyên nghiệp hàng đầu TPHCM, và đã cho ra thị trường hàng ngàn chiếc áo thun với chất lượng, mẫu mã đẹp nhất mà bạn biết.
Áo Thun Đồng Phục Mẫu
Áo Thun Đồng Phục Mẫu Tại HOA TAY

Showroom: Số 99 Đường Nguyễn Thái Sơn, P 4, quận Gò Vấp

Hotline: 0939.794466

Email: info@hoatay.com.vn

Chi tiết sản phẩm áo thun đồng phục click vào đây

Nhận xét