Vài Điểm Chú Ý Khi Đặt Chọn Áo Thun Đồng Phục Cho Cơ Quan

Đặt làm áo thun đồng phục cho cộng đồng, cơ quan không chỉ là phương tiện để quảng cáo thương hiệu mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp và đồng bộ. tuy vậy không phải khách hàng nào cũng có kinh nghiệm đặt may đồng phục hiệu quả, Hoa Tay xin chia sẻ một số vấn đề khi may áo thun đồng phục cho các bạn tham khảo.

Sản phẩm liên quan: Áo thun đồng phục HOT 2017

Lựa chọn mẫu thiết kế kiểu dáng áo thun thích hợp

Môi trường làm việc, đặc thù ngành nghề là điều cần thiết mà bạn cần chăm chút để lựa chọn mẫu thiết kế áo đồng phục cho thật thích hợp . Nếu bạn thường xuyên làm việc trong văn phòng kín, ít hoạt động thì không nên chọn các màu sắc quá thích mắt cũng như rườm rà về chi tiết .

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc áo thun đồng phục phù hợp
Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc áo thun phù hợp

Hoặc đối với các hoạt động mang tính số đông và kết nối số đông, áo thun đồng phục có tông màu tươi sáng là sự lựa chọn lanh lợi cho bạn để tạo nên sự hào hứng và sung sướng trong quá trình làm việc.

Nguyên liệu áo thun đồng phục

Các chất liệu vải may mặc ngày càng đa dạng , mỗi khách hàng không thể mày mò hết về tính năng cũng như chất lượng của chúng, do thế, khi đặt may áo thun đồng phục, bạn chỉ nên đến các loại vải phổ biến để lựa chọn đơn giản và đơn giản hơn.

Đối với áo thun, bạn nên chọn các loại vải nhẹ nhàng, có khả năng thấm hút mồ hôi cao cũng như đơn giản giặt sạch phơi khô và bảo quản.


Lựa chọn phương pháp in thích hợp

Để tránh các trường hợp logo, hình in thêu trên áo bị bong tróc hoặc bung đường chỉ khi sử dụng , bạn nên chọn nguyên lý in và mực in phù hợp như mục in plastisol để chắn chắn rằng độ bền tốt hơn.

Lựa chọn phương pháp in phù hợp
Lựa chọn cách thức in thích hợp

Kiểm tra xem vải áo có bị loang màu khi giặt với xà phòng không?

Đây là một chú ý cần thiết , nó ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như bản lĩnh sử dụng áo thun đồng phục cho tập thể . Khi giặt áo thun, nhất là với những tông màu đậm dễ ra màu bạn nên tách ra giặt riêng để đảm bảo không bị loang màu sang các loại quần áo khác nhé!

Một số xem xét khác

- Khi được giao nhiệm vụ đặt may áo thun đồng phục cho công ty, bạn cần lựa chọn một công ty may uy tín cũng như có sự thống nhất giữa hai bên bằng văn bản để tránh những sự cố phát sinh không đáng có.

- Lựa chọn công ty uy tín và chuyên nghiệp được các khách hàng đã hợp tác trước đó bình chọn cao.

Trên đây là một số điều cần chú ý khi đặt may áo thun đồng phục, các bạn nên tham khảo kỹ để cam đoan hiệu quả tốt nhất về chất lượng và giá cả sản phẩm nhé. Hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty của chúng tôi, hoatay.com.vn xin hân hạnh được đáp ứng quý khách!

Nhận xét